Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 12/3/2015, 01:00 (GMT+7)

10 cách khéo léo trang trí không gian nhỏ

Sử dụng những thủ thuật trang trí giúp không gian sống nhỏ hẹp của bạn trở nên xinh xắn, sống động hơn.

Chữ cái dán tường là ý tưởng phù hợp với mọi không gian nhỏ hẹp. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những người muốn tạo cảm hứng, nhất là trong trường hợp bạn đang thuê nhà.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản, tranh nghệ thuật 3D làm mặt phẳng tường nhà bạn trở nên sâu và cuốn hút hơn.

Góc tường nhỏ là tất cả những gì bạn cần để trưng bày cho bộ sưu tập những hình ảnh đáng yêu bạn thích.

Thay vì treo tranh ảnh trên các loại khung cồng kềnh, hãy sử dụng các loại giấy hoa yêu thích để tạo nên khung ảnh đáng yêu trong căn phòng có diện tích hạn chế.

Lựa chọn các màu đậm nhạt khác nhau và sơn chúng theo một dạng hình học nhất định giúp bức tường nhỏ trở nên sống động và nổi bật.

Vải vụn, khung thêu tranh các kích cỡ và giấy đề can được trình bày sáng tạo là bộ ba hoàn hảo cho không gian nhỏ của các cô gái.

Vải treo tường khiến không gian trở nên mềm mại, dễ chịu hơn.

Trong một không gian nhỏ, thật khó để che giấu các loại dây điện chằng chịt trong nhà. Bạn hãy tạo nên một khung tranh, khung hình  thành phố sống động từ là đường dây điện.

Thay vì trưng bày đồ trên các loại tủ lớn chiếm diện tích, bạn có thể tái sử dụng các hộp các tông nhỏ gọn đặt lên các bức tường.

Thay vì ô cửa sổ kính trắng đơn điệu, việc sử dụng các ô màu phong phú trên kính cửa sổ tạo những luồng ánh sáng nhiều màu sắc.

Hồng Diễm (Theo Architecture & Design)