Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 4/11/2014, 08:59 (GMT+7)

Vẻ đẹp của cô gái chuyển giới Lào

Cô gái Piyada Inthavong 22 tuổi sở hữu gương mặt mỹ miều, mắt nai to tròn, đôi môi gợi cảm, được đánh giá là ứng viên số 1 trong cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế năm nay.

Piyada Inthavong, 22 tuổi, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm đầy nữ tính. 

Những bức ảnh đầu tiên được chủ nhân chia sẻ trên mạng xã hội Facebook với nick name là Lingling Piyada, ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ.

Piyada đã vượt qua hàng trăm thí sinh để giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp chuyển giới tại Lào. Mới đây, cô được chọn tham gia cuộc thi Miss International Queen 2014 tại Thái Lan.

Lingling Piyada (trái) chụp ảnh cùng Nong Poy - hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Trang Rocketnews24 đánh giá Lingling Piyada là một trong những ứng cử viên sáng giá giành vương miện hoa hậu trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho người chuyển giới Miss International Queen năm nay.

Giống như tất cả cuộc thi nhan sắc, Miss International Queen nhằm tìm kiếm một người chuyển giới tài sắc vẹn toàn. Các thí sinh phải trải qua nhiều vòng thi. Vòng chung kết sẽ có phần trình diễn váy dạ hội, đồ bơi, trang phục dân tộc...

Người chiến thắng cuộc thi sẽ dành một năm làm công việc tình nguyện tại các tổ chức từ thiện. Phần thưởng ngoài hiện kim, hoa hậu còn được bao trọn gói phẫu thuật chuyển đổi giới tính nếu có nhu cầu.

Miss International Queen được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004 với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng quốc tế về quyền chuyển đổi giới tính. Năm thứ 10 này dự kiến sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi hơn, khởi đầu bằng buổi họp báo công bố sự kiện vào tuần trước thông báo vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 7/11 tại Pattaya, Thái Lan.

Nhiều cư dân mạng dự đoán người đẹp chuyển giới Lào sẽ giành ngôi vị cao nhất mùa giải năm nay.

Vóc dáng cân đối, Piyada cho biết cô luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống khoa học và lịch tập thể dục điều độ để không bị tăng cân.

Làn da nuột nà, mái tóc óng ả của Piyada "đốn ngã" trái tim nhiều chàng trai ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ít ai ngờ rằng cô gái này từng trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ.

Hoa hậu chuyển giới trong trang phục truyền thống.

Người đẹp điệu đà với váy trễ cổ sexy.

Thụy Ân