Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 5/2/2016, 20:20 (GMT+7)

Người phụ nữ cưới lại ông chồng đã ly dị 12 năm trước

Kết hôn khi mới 17 tuổi, cuộc hôn nhân của chị Bridget Jones (Anh) nhanh chóng tan vỡ, nhưng sau đó họ lại thấy người kia thực sự là người trong mộng của mình.

Chị Bridget Jones ở Bristol, Anh, kết hôn với chồng là anh Richard chỉ vài tuần sau khi gặp gỡ vào năm 1991.

Khi đám cưới, chị Bridget Jones mới 17 tuổi còn chồng 20 tuổi. Chỉ 5 tháng sau đó, đứa con đầu lòng của hai người tên Ricky chào đời.

Hai năm sau, cặp vợ chồng trẻ chào đón cậu con trai thứ hai tên Ryan và cũng từ đó, rạn vỡ bắt đầu xuất hiện trong mối quan hệ của họ.

"Ở tuổi đôi mươi, đáng lẽ còn đang hân hoan tiệc tùng với những buổi hẹn hò, chúng tôi đã phải tất tả với tã, bỉm và các hóa đơn phải trả. Với những đôi đã trưởng thành, đó cũng đã là những thách thức. Với chúng tôi, những việc này càng đáng sợ", chị Bridget Jones, hiện 41 tuổi, nhớ lại.

Họ ly thân vào năm 1996 và chính thức ly hôn tháng 8/1997. Các con trai sống cùng mẹ và cũng được gặp bố thường xuyên. Họ gặp nhau như những người bạn và hay đùa với nhau về quãng thời gian cả hai mới cưới khi còn quá trẻ. 

Năm 2000, anh Richard trúng thưởng một chuyến đi châu Âu cho hai người và chị Bridget đã vô cùng ngạc nhiên khi được anh mời đi cùng. Họ đã có thời gian tuyệt vời bên nhau và tình yêu lại nhen nhóm lại. 

Năm 2004 chị Bridget chủ động cầu hôn với chồng nhưng đến 2009, họ mới chính thức làm đám cưới lại lần 2. 

Vợ chồng chị Bridget và hai con trai trong đám cưới hạnh phúc lần thứ hai của họ. "Các con tôi vô cùng hạnh phúc. Bạn bè chúng tôi thì rất bất ngờ", người phụ nữ kể lại. 

"Giờ chúng tôi chín chắn hơn, hòa thuận hơn và sex cũng tuyệt hơn bao giờ hết. Tôi tự hào về quyết định của mình và tôi hiểu tại sao người ta lại hay đến với người cũ. Đôi khi người ta cần thời gian để trưởng thành, khám phá chính mình", chị chia sẻ.

Vương Linh (Theo Newsusauk)