Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 25/1/2016, 12:01 (GMT+7)

Hình ảnh tuyệt đẹp của mẹ bầu mang thai 5 em bé

"Tôi đã rất sốc khi nghe bác sĩ siêu âm nói trong bụng mình đang có 5 em bé", bà mẹ đã có ba con chia sẻ.

Sau khi có hai cô con gái, Aliva 4 tuổi và Indiana 2 tuổi, vợ chồng chị Kim Tucci ở Australia chỉ muốn sinh thêm một bé trai trong năm nay. 

"Chúng tôi luôn muốn có 3 con. Với anh Vaughn thì con trai hay gái đều được nhưng tôi thực sự muốn sinh cho anh ấy một cậu nhóc", bà mẹ 26 tuổi cho biết. Chị còn có một cậu con trai riêng 9 tuổi với bạn trai cũ.

Ao ước của chị đã thành sự thật khi chị sớm có bầu nhưng niềm hào hứng của bà mẹ nhanh chóng trở thành nỗi choáng váng khi kết quả siêu âm cho thấy chị mang thai 5 em bé.

"Kỹ thuật viên siêu âm bụng bảo tôi: 'Có vẻ như chị mang đa thai ấy, có lẽ là một cặp song sinh'. Tôi nhờ họ xem kỹ lại và một vị bác sĩ từ phòng bên đến rồi nói: 'Ồ, rõ ràng có 5 thai, rồi ông đếm: 1,2,3,4,5", chị kể lại.

Hoang mang, chị  Kim hỏi lại bác sĩ rồi vội vàng gọi điện cho chồng. "Tôi vô cùng lo lắng cho vợ", chồng chị, anh thợ mộc 32 tuổi thổ lộ.

5 bộ đồ, 4 cái màu hồng cho 4 bé gái và một màu xanh cho bé trai, đã được chuẩn bị sẵn. 

Điều đáng nói là, chị Kim thụ thai hoàn toàn tự nhiên, không hề dùng thuốc hỗ trợ hay thụ tinh trong ống nghiệm và trường hợp như của chị cứ 60 triệu ca mới có một. 

"Đó là một trách nhiệm lớn lao và tôi đã có những ngày cực kỳ lo âu. Nỗi lo lớn nhất của tôi là làm sao để cả 5 bé đều chào đời khỏe mạnh", chị Kim nói. 

Chị Kim đã nhập viện ngay sau giáng sinh, dù ngày dự sinh là tới 12/4. Trước thời điểm này, nhiếp ảnh gia Erin Elizabeth đã chụp lại những hình ảnh bà mẹ đang mang trong bụng 5 em bé. 

Vương Linh (Theo Womansday)