Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 17/8/2015, 15:01 (GMT+7)

Bộ ảnh mẹ và con gái như thiên thần

Yêu thích những bộ váy bồng bềnh, say mê những câu chuyện cổ tích, bà mẹ trẻ Thúy Hằng đã biến ước mơ của mình thành chuyện thật bằng bộ ảnh tuyệt đẹp chụp cùng con gái.

Bà mẹ trẻ Thúy Hằng là một stylish thời trang, yêu những chiếc váy xoè vintage, váy hoa và chất liệu ren bồng bềnh dịu dàng. Cô cũng chọn phong cách đơn giản nhưng tinh tế này cho con gái yêu của mình.

"Style thường ngày của hai mẹ con như nào thì lên ảnh như vậy nên mình hầu như không phải lên ý tưởng hay tính toán gì mà cứ chụp thôi", bà mẹ sinh năm 1988 cho biết. 

Công chúa nhỏ của Hằng tên là Nguyễn Ngọc Bảo Nhi - thường được gọi thân mật là Pari - nơi bố mẹ mang thai em trong một chuyến du ngoạn. 

Bà mẹ 27 tuổi chia sẻ, sau khi sinh một tuần, bé Paris đã được cho ra ngoài chơi, một tháng bé đã đi biển và vi vu Hà Nội - Sài Gòn - Nha Trang.

Có vẻ vì được đi chơi nhiều nên Pari rất bạo dạn. Cô bé vừa tròn 7 tháng rưỡi. Bà mẹ xinh đẹp cho hay, rất yêu thích nhiếp ảnh, đồng thời muốn giữ cho con những khoảnh khắc quý giá, từ lúc Pari chào đời đến nay, cô đã chụp không biết bao nhiêu ảnh cho con.

Bộ ảnh này được chụp trong chuyến du lịch gần đây nhất của cả nhà Thúy Hằng. 

Những bức ảnh Paris ngồi một mình là do chính tay mẹ Hằng cầm máy ghi lại. 

"Hai mẹ con rất thích thảm hoa vàng này và cứ nấn ná mãi ở đó", Hằng kể.

Cô cho biết, để chụp những tấm hình con ngồi trên thảm cỏ, hoa này, mẹ đã phải trải nhiều lớp lót bên dưới.

Không biết đến nỗi thấp thỏm của mẹ sau mỗi lần chạy qua chạy lại ngó con và bấm máy, bé Paris thích thú chơi đùa với những bông hoa nhỏ xinh.

"Con như một phép màu, bé nhỏ và đáng yêu đến bên ba mẹ với môi trái tim, hai lúm đồng tiền xinh xinh. Mẹ sẽ tự tay lưu giữ lại cho con những khoảnh khắc quý giá này từng ngày, để thấy con lớn lên, để con biết ba mẹ sẽ luôn bên con", bà mẹ trẻ viết trên trang cá nhân.  

Vương Linh
Ảnh: Hangkeocibi.