Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 21/3/2015, 20:16 (GMT+7)

38 lễ cưới khắp thế giới của vợ chồng diễn viên nhào lộn

Cheetah Platt và Rhian Woodyard lên kế hoạch cho nhiều đám cưới đặc biệt trong gần 3 tháng ở 38 địa điểm khác nhau.

Việc chuẩn bị cho một đám cưới thường tiêu tốn nhiều năng lượng và tâm sức. Với cặp đôi này, họ không chỉ làm một mà tới 38 đám cưới như vậy. Trong ảnh là khoảnh khắc đám cưới ở kim tự tháp Ai Cập. "Chúng tôi biết mình có những trải nghiệm đám cưới đẹp hơn bao giờ hết, trên những vùng đất xinh đẹp", là cảm nghĩ chung của cô dâu, chú rể đến từ Los Angeles.

Cặp đôi chụp ảnh cưới tại một đền thờ ở Ấn Độ. Họ là những diễn viên nhào lộn chuyên nghiệp, do vậy những bức ảnh cưới của họ khoe tư thế uốn dẻo ấn tượng. Họ đính hôn từ năm ngoái và đã lên kế hoạch bay đến nhiều nơi trên thế giới để tổ chức 38 đám cưới nhờ sự đóng góp của bạn bè và những người ủng hộ ý tưởng. Họ có một trang web để những người thích ý tưởng lãng mạn này cùng chung tay.

Rhian chia sẻ, nhiều cô dâu dành toàn bộ số tiền của họ vào một ngày trọng đại, nó nhanh chóng qua đi mà họ chưa cảm nhận được nhiều. Cô gái này hạnh phúc vì đám cưới của họ hoàn toàn ngẫu hứng, tự nhiên, qua nhiều quốc gia xinh đẹp. "Tôi hạnh phúc vì lại được kết hôn với anh ấy thêm một lần, một lần nữa", cô nói.

"Tôi cảm thấy đám cưới của mình được chia sẻ bởi rất nhiều người ở khắp các châu lục, thay vì chọn một địa điểm và cố gắng mời tất cả những người thân đến trong hôn lễ", là lời chia sẻ của chú rể. Họ bắt đầu hành trình của mình từ ngày 8/2, đã đặt chân đến Ấn Độ, Ireland, Thái Lan, Kenya và nhiều nước khác.

"Đó chính xác là những gì tôi muốn, đi du lịch khắp nơi cùng vợ tôi, cưới cô ấy thêm một lần, một lần và nhiều lần nữa, theo những cách khác nhau. Một cách cưới hoàn hảo với tôi", Platt nói. Ảnh cưới chụp tại vườn quốc gia Nairobi, Kenya.

Nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của cặp đôi khi một lần nữa tổ chức hôn lễ, lần lượt tại Tây Ban Nha và Ấn Độ. "Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới", chú rể chia sẻ trên trang Facebook của mình.

Một khoảnh khắc tuyệt đẹp của cặp đôi trên bãi biển ở Mumbai, Ấn Độ.

Họ trao nhau nụ hôn say đắm trong khung cảnh vườn cây xanh mướt ở Colombia.

Những bức ảnh ấn tượng được chụp trước một lâu đài cổ và hồ nước ở Ireland.

Mới đây, họ làm cô dâu chú rể lần nữa tại đất nước Thái Lan.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi vì họ tận hưởng từng điểm đến bên nhau, trên những chuyến bay đến vùng đất mới.

Hãy đi du lịch cùng người bạn sẽ kết hôn. Cặp đôi đã học được nhiều thứ trên những đất nước họ đến và vun đắp tình cảm ngày một khăng khít trên đường đi.

Khánh Ly (Theo Boredpanda)