Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 18/3/2014, 02:09 (GMT+7)

Trang trí cho nhà phố mặt tiền 5m

Phong cách nhà phố bán cổ điển là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình ở thành thị, đặc biệt là những cặp vợ chồng thành đạt ở tuổi trung niên.

Ngôi nhà theo phong cách bán cổ điển nổi bật với mặt tiền lớn, cổng sắt kiên cố mang lại thế vững chãi, uy nghiêm. Thiết kế này dành cho gia đình gồm vợ chồng và 2 con nhỏ.

Trang trí hai bên vách sân nhà với mảng xanh cây cảnh, đem lại cảm giác không gian gợi mở, gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách sang trọng với không gian rộng, sâu. Hệ thống đèn chiếu sáng tinh tế, xuyên suốt mang lại cảm giác thoáng đãng, hài hòa.

Vách trang trí, tranh phong cảnh, kết hợp với bộ ghế sofa sang trọng mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp và tôn lên vẻ bề thế cho gia chủ khi ngồi tiếp khách tại đây.

Gạch giả đá và gương ốp tường được sử dụng trong xây dựng như một thủ pháp tâm lý đem lại cảm giác về chiều sâu, đồng thời tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian. Hệ tủ đa năng gọn gàng và sạch sẽ, trữ được điều đồ dùng.

Góc tiểu cảnh nhỏ dưới chân cầu thang kết hợp với hệ tủ âm tường trang trí đẹp mắt. Thiết kế này mang đến cho không gian vẻ sinh động và uyển chuyển.

Bếp ăn phong cách với nội thất gỗ, hệ tủ kệ đa năng, màu xanh cốm nhạt làm dịu nhiệt. Quầy bar mini bố trí gọn gàng tô điểm thêm cho không gian ấm áp, hài hòa và sang trọng.

Sử dụng gạch giả đá và ô gương ốp kết hợp với hệ cửa lớn cho không gian phòng ăn thêm chiều sâu, thoáng đãng.

Góc vui chơi nhiều màu sắc, cùng tranh dán tường muông thú vui nhộn, mang lại cho bé sự gần gũi và thúc đẩy khả năng sáng tạo.

Phòng ngủ master sử dụng nội thất chất liệu gỗ sang trọng. Mảng ốp tường với hoa văn cách điệu, màu nâu "ton sur ton" mang đến một không gian hài hòa, ấm áp và gần gũi.

Hệ cửa kính lớn cùng rèm cửa dày hai lớp vừa hứng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng vừa không làm mất đi tính riêng tư cho phòng ngủ của vợ chồng.

Trong phòng ngủ master là phòng tắm vách kính sang trọng, tạo cảm giác thoáng cho không gian chung.

Phòng dành cho bé trai sử dụng nội thất gỗ cùng những ngăn tủ nhỏ giúp trẻ trữ đồ chơi yêu thích. Bố trí này đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tập cho bé tính ngăn nắp khi tự sắp xếp vật dụng riêng.

Không gian riêng của bé trai nên thiết kế đơn giản với nội thất gỗ kết hợp cùng những hình ảnh gần gũi với thế giới trẻ thơ. Cách bài trí này mang lại cảm giác gần gũi, thúc đẩy khả năng sáng tạo và tư duy của bé.

Phòng ngủ bé gái nổi bật với tranh tường màu sắc sinh động, gần gũi với thế giới tuổi thơ.

Hệ tủ gỗ nhiều ngăn sinh động, giúp gia chủ dễ lựa chọn phụ kiện. Đây còn là nơi trưng bày bộ sưu tập kỷ vật của gia đình.

Theo kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân, phong cách kiến trúc bán cổ điển thể hiện sự vững chãi, dễ tạo dấu ấn sang trọng và mặt tiền bề thế cho ngôi nhà.

Thi Trân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo