Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 10/9/2015, 18:05 (GMT+7)

Những chiếc ghế 2 trong 1 giúp tiết kiệm không gian

Sofa kiêm giường ngủ, tủ sách chứa bộ bàn ghế bên trong hay chiếc ghế làm chỗ đựng sách... giúp căn phòng gọn gàng, cá tính.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm đồ nội thất thông minh, phù hợp với không gian gia đình thì những thiết kế nội thất này sẽ tạo cảm hứng cho bạn tìm được món đồ phù hợp. Đây là chiếc ghế kiêm bàn ăn. Lúc bình thường nó là chiếc ghế nằm đọc sách, xem ti vi.

Đến giờ cơm, hoặc khi tụ tập đông người thì mở hộp ra thành cái bàn, các miếng đệm làm ghế ngồi.

Nếu bạn là một con "mọt sách", chắc chắn bạn sẽ thích ý tưởng này. Không có gì tốt hơn so với việc tìm một góc ấm cúng để đọc cuốn sách yêu thích. Một chiếc ghế thoải mái, lại chứa được sách xung quanh rất hợp với bạn. Đó là chưa kể những cuốn sách tô điểm cho chiếc ghế thêm cá tính.

Đây là chiếc ghế sofa kiêm giường ngủ. Món đồ độc đáo này khá phức tạp nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được giá trị của nó. Ban ngày, mặt dưới của nó làm chiếc ghế sofa.

Ban đêm, mặt trong ngả xuống thành chiếc giường nhỏ xinh, hiện đại.

Bạn phải thừa nhận sự nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp của món đồ này, nó rất thích hợp cho một căn phòng nhỏ hẹp.

Khi cần dùng, bộ bàn ghế này sẽ mở rộng ra. Thiết kế bàn tròn cũng gọn gàng, ngăn nắp.

Nếu sofa kiêm giường chưa đủ sáng tạo, thì chiếc ghế sofa mà mở được thành một chiếc giường tầng có đủ sức thuyết phục bạn? Thật đáng ngạc nhiên về sự tích hợp này.

Trông thật đơn giản nhưng nó có thiết kế phức tạp. Dù vậy, nếu được sở hữu món đồ này sẽ giải quyết được khá nhiều nhu cầu cho gia đình bạn.

Vừa nhìn vào thì rõ ràng đây là một chiếc tủ sách. Để ý quan sát bạn sẽ thấy những chiếc ghế, bàn cũng được ngụy trang trong đó.

Đây là một thiết kế sáng tạo, thích hợp cho phòng sách và bất cứ mục đích gì khác bạn muốn lưu trữ. Việc này đảm bảo cho các căn phòng không bị rối. Trong thực tế, ý tưởng này rất phù hợp cho phòng chơi của trẻ em.

Món đồ này thật phong cách. Hầu như không ai nghĩ hai món đồ này có khả năng tích hợp làm một. Thực tế, từ ý tưởng là ủi quần áo, tới khâu soi gương kiểm tra lại, các nhà nội thất đã sáng tạo ra món đồ hoàn hảo này.

Ý tưởng này cũng không kém phần thú vị, nó sẽ không chiếm không gian sàn cho đến khi bạn quyết định sử dụng như một bàn học, làm việc. Khi gấp gọn gàng, nó còn có khả năng cất đồ. Chỉ cần bạn treo nó chắc chắn tránh làm hỏng bức tường.

Phan Dương
Theo grabhouse