Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 21/4/2018, 09:26 (GMT+7)

Nhà 20 m2 ở Sài Gòn lắp đặt trong 3 tiếng

Ngôi nhà sử dụng nội thất thông minh nên vẫn đủ các công năng dù diện tích nhỏ hẹp.

Nhà 20 m2 ở Sài Gòn lắp đặt trong vòng 3 tiếng
 
 

Sau khi giới thiệu mẫu nhà gỗ 12 m2 được nhiều người yêu thích, một công ty ở Sài Gòn tiếp tục cho ra kiểu nhà rộng 20 m2 với nhiều tiện ích hơn. Căn nhà làm bằng gỗ thông với cấu trúc dạng vòm có đầy đủ các khu chức năng giống một căn hộ khép kín.

Theo anh Huỳnh Bảo Toàn, giám đốc công ty, nhà có thể tháo lắp thành các module, dễ dàng di chuyển tới các ngóc ngách, khu vực có giao thông hiểm trở. Việc lắp đặt nhà mất 3 tiếng đồng hồ, còn tháo dỡ chỉ tốn một tiếng.

Ngôi nhà dùng nhiều nội thất thông minh như bàn có thể gập gọn vào kệ tivi, giường có ngăn kéo rộng để cất ghế, chăn gối, sofa biến thành giường đôi. Hệ thống điện nước đầy đủ nên gia chủ có thể đấu nối vào hệ thống điện lưới, ống cấp nước và hầm tự hoại để sử dụng luôn.

Tổng chi phí để hoàn thiện cả căn nhà là 210 triệu đồng (trừ tivi, tủ lạnh). Hiện tại, công ty này nhận được 100 đơn hàng cho loại nhà 20-24 m2.

Những người xây dựng nhà hy vọng sẽ tiếp tục ra thêm các mẫu công trình dùng pin năng lượng mặt trời, tái sử dụng nguồn nước thải.

Ban Mai
Ảnh, video: Huỳnh Bảo Toàn

Chia sẻ nhà và vườn của bạn tại đây.