Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 14/6/2015, 03:00 (GMT+7)

Căn hộ 30 m2 với các chi tiết tinh tế

Nhà nhỏ nhưng hội tụ được nhiều yếu tố hoàn hảo của một căn hộ như bếp đẹp, phòng ngủ ấm cúng, trần nhà cao.

Chị Jennifer sống trong căn hộ ở New York (Mỹ) được 17 năm. Chị là người thích đồ nội thất vintage, thích các món đồ mua ở nhiều nơi trên thế giới. Chủ nhà biết cách tiết chế trưng bày vừa phải đủ để tạo sự tinh tế, không gây cảm giác bề bộn.

Phong cách yêu thích của Jennifer thay đổi theo thời gian, nhưng chủ yếu là đương đại cổ điển mà theo cô là "rất New York".

Cô mong muốn có một không giãn sáng sủa, thoáng đãng đem lại cảm giác thư giãn, bình yên.

Jennifer yêu thích màu sắc trung tính, đường nét đơn giản nhưng chú trọng vào họa tiết và sự điểm xuyết của một số màu sắc nổi bật. Trong căn hộ này, sắc vàng là điểm thu hút chính.

Chủ nhà là người thích gần gũi với thiên nhiên nên cô đưa hoa lá, gỗ lũa, sỏi vào trong các chi tiết trang trí.

 

Từng dành nhiều thời gian ở miền nam nước Pháp nên cô đã đem thạch anh hồng, những chiếc lục lạc của bò về để ở nhà nên những ký ức đẹp luôn bên cô.

Sống trong căn nhà nhỏ có nhiều bất tiện nhưng sẽ giúp bạn sống gọn gàng hơn. Bạn không thể giữ mọi thứ, cất ở đâu đó. Đồ gì không thể sử dụng hoặc không phù hợp sẽ phải ra đi.

Một người bạn đã nói với Jennifer: "Sống trong căn hộ nhỏ giống như trên thuyền". Bởi vậy, mọi thứ phải tối giản và hợp lý.

Chiếc giường đã sử dụng 20 năm nhưng vẫn tốt và vừa vặn với không gian hẹp của phòng ngủ. Chủ nhà luôn có cảm giác như được nằm trên một chiếc giường của khách sạn năm sao.

Hà Thi (Theo Apartment Therapy)