Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 19/3/2014, 17:03 (GMT+7)

Tháng 3 về với bé Chích Bông

Tháng 3 này, Chích Bông đã tròn 6 tháng tuổi. 6 tháng bên con đã cho ba mẹ những khoảng thời gian tuyệt vời.

6 tháng tuổi, Chích Bông đã biết lẫy. Mỗi khi được đặt nằm xuống giường là bé tìm cách lật người. Ở tư thế lẫy, Chích Bông thấy rất thoải mái vì có thể nhìn mọi vật chung quanh theo phương mắt nằm ngang. Ồ, nhiều đồ vật quá!

Tháng 3 - cái rét nàng Bân quay về miền Bắc. Cứ vài ngày lại có gió mùa bổ sung nhẹ. Chích Bông tranh thủ diện những bộ đồ mùa lạnh vì chẳng mấy đâu tháng 4 về, tháng 4 của những chùm nắng nhẹ...

6 tháng tuổi, Chích Bông đã bắt đầu ê a những tiếng mà ba mẹ nghe giống như những tiếng gọi "mạ ... mạ ....", nghe yêu biết nhường nào.

Tháng 3, tháng của những người làm công tác Đoàn Thanh niên. Cả ba mẹ đều là cán bộ Đoàn, ba mẹ mong sau này Chích Bông cũng sẽ là một cô cán bộ Đoàn, Đội "nhí" nhé con gái.

Tháng 3, có những ngày mây đi vắng, để hé ánh mặt trời làm nheo mắt Chích Bông. Sắp qua một mùa rét, mùa nắng ấm đầu tiên Chích Bông được hưởng đang sắp về. 

Chu Hồng Đông

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút