Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 20/1/2015, 09:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc của con qua ống kính người mẹ Nga

Ảnh của Elena Shumilova đưa người xem vào thế giới xinh đẹp xoay quanh hai đứa con và những con vật đáng yêu ở nông trại trong nền ánh sáng độc đáo.

Với Elena Shumilova, "Trẻ em và động vật - đó là cuộc sống của tôi. Tôi là một người mẹ với hai con và chúng tôi dành nhiều thời gian trên các trang trại." Những bộ ảnh của cô làm say mê nhiều phụ huynh trên thế giới.

Bạn nên pha một tách trà thơm, tựa lưng thoải mái trên chiếc ghế bành và ngắm bộ sưu tập của Elena Shumilova để cảm nhận những khoảnh khắc bình yên thơ trẻ.

Trong ảnh là con trai của cô với các kỳ nghỉ tại trang trại. Cô đưa con về các vùng quê yên bình để chúng được đắm chìm trong thiên nhiên và chơi đùa với các con vật.

Khoảnh khắc đáng yêu của cậu con trai với chú chó cưng.

Bình yên lạ thường.

Chú trọng khai thác tối đa màu sắc tự nhiên, điều kiện thời tiết và môi trường xung quanh thay đổi đầy mê hoặc, nghệ sĩ Nga ghi lại hình ảnh ấm cúng và cảm động về cảnh miền quê thanh bình.

Hai đứa con trai là nguồn cảm hứng không hề vơi cạn cho ống kính của người mẹ. "Tôi chủ yếu tin vào trực giác và các con là cảm hứng của tôi khi sáng tác ảnh", bà mẹ nói.

Hình ảnh tràn đầy niềm vui bình dị của cuộc sống làng quê, nơi những đứa trẻ đang hào hứng khám phá cuộc sống trong trang trại với đội quân vật nuôi hùng hậu.

Shumilova chia sẻ niềm đam mê nhiếp ảnh bắt đầu vào năm 2012 khi cô có chiếc máy ảnh đầu tiên và say sưa ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của những đứa con.

Hình ảnh vùng nông thôn Nga, những hiện tượng tự nhiên và các mùa thay đổi dường như là chất xúc tác lớn nhất trong tác phẩm của người mẹ này. 

Từ những ngày nắng đẹp cho đến tuyết rơi đều sinh động qua góc nhìn người mẹ.

"Khi chụp ảnh tôi thích sử dụng ánh sáng tự nhiên - cả bên trong và bên ngoài. Tôi yêu tất cả các loại điều kiện ánh sáng - đèn đường, đèn nến, sương mù, khói, mưa và tuyết - mọi thứ đem đến chiều sâu thị giác và tác động đến cảm xúc", nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Khánh Ly (Theo Bored Panda)