Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 27/8/2015, 01:00 (GMT+7)

Các tủ giày và phòng thay đồ đáng mơ ước

Hàng trăm đôi giày, bộ quần áo được xếp gọn gàng trong những căn phòng được thiết kế đơn giản, tinh tế.

Giám đốc truyền thông của Dior, Mathilde Favier-Meyer, có tới 400 đôi giày trong căn hộ ở Paris (Pháp).

Nhà thiết kế túi xách Nancy Gonzalez không chỉ cần chỗ cho các thiết kế của mình mà còn cần không gian cho bộ sưu tập giày hàng trăm đôi ở Columbia.

Nhà thiết kế Kelly Wearstler tạo ra một căn phòng thay đồ với hệ tủ xa hoa nhờ chất liệu đồng và kính kết hợp ở Los Angeles (Mỹ).

Trong căn nhà ở San Francisco (Mỹ), nhà thiết kế Ken Fulk đã biến phòng của khách thành nơi để các bộ đồ được bảo quản cẩn thận. Tủ giày mang phong cách vintage được chuyển từ Anh sang.

Căn phòng thay đồ thanh lịch với tông màu nhẹ nhàng ở Nashville, Tennessee (Mỹ) do nhà thiết kế nội thất Ray Booth thực hiện.

Chiếc đèn chùm độc đáo cùng phần bàn giữa căn phòng làm từ da và gỗ hồng mộc là điểm nhấn ấn tượng. Hệ tủ gọn gàng, nội thất gỗ sáng kết hợp với gương đem tới sự sang trọng.

Trong ngôi nhà của siêu mẫu Gisele Bundchen, phòng thay đổi không quá lớn nhưng được thiết kế hiệu quả và tinh tế. Sự xuất hiện của đèn chùm pha lê, những bức tượng nhỏ, hoa tươi trên bàn đem tới nét đẹp nghệ thuật và bình yên cho căn hộ.

Chỉ một không gian hẹp gần cầu thang là đủ để bố trí một tủ giày lớn.

Không chỉ là nơi để đồ, căn phòng này có thể sử dụng để làm việc và được làm đẹp với hệ tủ ngay sát cửa sổ.

Các căn hộ càng sang trọng thì thiết kế càng đơn giản, tập trung vào chất liệu. Phòng thay đồ ở New York (Mỹ) không rộng nhưng được thiết kế tinh tế từ ghế ngồi dạng đệm, hay từng tay nắm, đèn hắt màu vàng đồng sang trọng.

Mai Vân (Theo Architectural Digest)

* Chia sẻ căn nhà hoặc vườn đẹp của bạn bằng cách gửi mail về doisong@vnexpress.net.