Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 26/7/2016, 07:55 (GMT+7)

Tình yêu bị ví với 'tranh châm biếm' của chàng trai 1,9 m

Mỗi lần đi cùng bạn gái, đôi uyên ương Huy và Hiền (ở Thái Nguyên) thường bị chọc là bố con, khổng lồ và tí hon, tranh châm biếm...

Cặp sinh viên năm cuối Phùng Thị Hiền và Nguyễn Phương Huy vừa đăng một bộ ảnh bên nhau và được hàng nghìn người yêu thích. Sự chênh lệch chiều cao của hai người tạo nên những bức ảnh thú vị. 

Hiền và Huy đều học ngành Công nghệ Thông tin và Truyền thông nhưng ở hai trường khác nhau, một người học Đại học Việt Bắc, người kia học ở Đại học Thái Nguyên. 

Đôi uyên ương tình cờ quen nhau qua một nhóm bạn chung. Sau vài lần đi chơi với nhóm, Huy mến Hiền và hai người nhắn tin nhiều hơn. Họ yêu nhau từ tháng 10/2015. 

"Ban đầu mình cũng không để ý đến chiều cao hai đứa, nhưng đến lúc yêu rồi, cứ đi cùng anh ấy là mọi người chú ý, chỉ trỏ. Họ bảo mình với bạn ấy như bố con, người khổng lồ với tí hon... Tận lúc đó mình mới thấy có sự chênh lệch", Hiền tâm sự.

Hiền cao 1,58m. Còn bạn trai cô cao 1,91m.

Để tự tin hơn, Hiền đã tập đi những đôi giày cao ngất ngưởng. Dù cho chân đau ê ẩm, Hiền vẫn cố chịu vì không muốn bị để ý khi đi cùng bạn trai. Sau này Hiền nghĩ ra cách chăm cho bạn trai béo lên. Chỉ trong vài tháng, Hiền đã chăm Huy từ 75 kg lên 90 kg và lúc này nhìn tổng thể hai người không còn chênh lệch như trước.

Để phụ giúp gia đình, Hiền vừa học, vừa làm thêm, tự trang trải gần như mọi chi phí học hành, sinh hoạt. Cô từng được nhận nhận học bổng Hessen của Đức dành cho những sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt, năng hoạt động xã hội.

Ngược lại, Huy là một chàng "công tử" đích thực. Trước đây cậu hay bỏ học đi chơi điện tử, khiến gia đình phiền lòng. Cậu cho biết từ khi yêu Hiền, cậu được bạn gái chỉ bảo nhiều điều, va chạm xã hội nhiều hơn và bớt sống dựa vào gia đình hơn.

"Tôi yêu Hiền vì cô ấy tự tin, thẳng thắn, đặc biệt là có nụ cười rất tươi. Nhờ yêu Hiền mà tôi biết quan tâm đến bố mẹ hơn, chí thú học hành và năng tham gia nhiều hoạt động ở trường lớp", Huy cho biết.

Trong gần một năm yêu nhau, đôi uyên ương đã cùng nhau mặc áo đôi, đi du lịch nhiều địa điểm. Huy kể, kỷ niệm đáng nhớ nhất là lúc mới yêu nhau, hai người đi Sapa chơi. "Đây là lần đầu tiên hai đứa đi chơi xa và không biết gì cả, đi đến đâu tính đến đó, trải qua rất nhiều cảm xúc và trải nghiệm. Lần đó tôi cũng đã tỏ tình với cô ấy trên Thác Tình Yêu", Huy bộc bạch. 

Hiền cũng chia sẻ: "Trước khi yêu mình vẫn sợ vì yêu mà ảnh hưởng đến chuyện học hành nhưng ngược lại, yêu anh ấy giúp mình mạnh mẽ hơn và cố gắng nhiều hơn nữa. Mình dự định học hành xong, có việc làm ổn định mới tính đến chuyện cưới xin, bởi như thế sẽ không cảm thấy tự ti về hoàn cảnh gia đình nữa".

Phan Dương