Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 5/12/2013, 06:19 (GMT+7)

Thiết kế phòng ngủ cá tính và hiện đại

Phòng ngủ thường được thiết kế tùy theo tuổi tác, sở thích của gia chủ, đồng thời tùy vào diện tích mà bố trí thêm tủ âm tường, bàn làm việc, bàn trang điểm...

Phòng ngủ master với hệ kính liền, rộng, kết hợp tủ đầu giường và bàn trang điểm, phòng tắm vách trong và sàn gỗ theo phong cách hiện đại.

Phòng ngủ master nhỏ với kệ tivi, bàn trang điểm, giường ngủ, hệ tủ chìm và phòng tắm vách kính mờ.

Phòng ngủ master với sàn gỗ lót thảm dày, bàn làm việc, bàn trang điểm, kệ sách mini, nhà tắm vách trong, màu sắc đơn giản.

Phòng ngủ master với nhà tắm, tủ chìm, bàn làm việc và bàn trang điểm đối xứng, hệ tủ kệ tivi đơn giản và kệ sách mini.

Phòng ngủ master kết hợp hệ sàn gỗ cao ngăn cách không gian, tạo sự khác biệt trong không gian. Chiếc bàn đọc sách phong cách tối giản cùng hệ tủ kệ uốn cong tạo sự duyên dáng cho không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ master với hệ vách ngăn cá tính, kết hợp với phòng khách mini bên trong phòng ngủ. Tường phòng sử dụng gạch ốp giả đá tạo sự sang trọng nhã nhặn.

Phòng ngủ master phong cách bán cổ điển với tông màu gỗ ấm áp dành cho gia chủ trung niên thích sự sang trọng và điềm đạm.

Phòng ngủ master màu nâu sáng là chủ đạo với hệ tủ, kệ tivi và bàn trang điểm. Đây là tông màu trung tính tạo cho cả không gian một cảm giác trầm và thoáng.

Phòng ngủ cổ điển với tông màu chủ đạo là trắng đen, sử dụng họa tiết trên nền trắng đen, thể hiện cá tính của gia chủ. Ghế đọc sách và những đường nét trang trí cong lượn tạo cảm giác hoài cổ.

Phòng ngủ master theo lối cổ điển với 3 tông màu chính: trắng, nâu và vàng. Chiếc tràng kỷ duyên dáng và bàn cafe cách điệu mang phong cách châu Âu huyền bí đến không gian phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ bán cổ điển thích hợp với những gia chủ lớn tuổi với bố trí sofa đọc sách, hệ tủ kệ tông màu tối, ánh sáng vừa phải tạo nên tông màu chủ đạo trầm ấm.

Phòng ngủ master với đồ nội thất chính sử dụng chất liệu gỗ và hoa văn vân gỗ, vừa hiện đại lại ấm cúng. Tất cả liên kết như một khối chung, kết hợp tông màu tự nhiên của gỗ và trắng tạo cảm giác thư giãn và thông thoáng.

Phòng ngủ phong cách bán cổ điển với phòng tắm một vách trong, bàn trang điểm trên nền tông màu chủ đạo trắng xám trung tính, hiện đại.

Phòng ngủ cổ điển với hệ đèn chùm sang trọng, sofa mini, quầy bar mini, sử dụng chất liệu chủ yếu là gỗ.

Theo kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân, phòng ngủ master thường chiếm diện tích từ khoảng 25 đến 60 m2 tùy theo kích thước của ngôi nhà.

Thi Trân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo