Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 31/5/2016, 06:48 (GMT+7)

Những bộ ảnh không thể tưởng tượng được là ảnh cưới

Ôm nhau nằm trong quan tài hay diện đồ siêu nhân... là những sáng tạo độc đáo của các cô dâu chú rể châu Á.

Hâm mộ Batman từ khi còn là một cậu nhóc, anh Adriel Li quyết định trở thành người dơi trong bộ ảnh cưới của mình. Vị hôn thê của anh, chị Nicole Andrea Lee, 29 tuổi thì hóa trang thành miêu nữ. 

Cặp đôi Singapore chụp hình cưới tại một khu vực có nhiều quán ăn và hàng rong. Bộ đồ đặc biệt của họ đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Nhiều chủ hàng sẵn sàng mời họ vào trong quán mình để chụp ảnh.

Cùng làm quản lý cho công ty dịch vụ tang lễ vốn kế thừa từ cha cô dâu, anh Darren Cheng, 30 tuổi và chị Jenny Tây, 29 tuổi đã quyết định chụp ảnh cưới bên những cỗ quan tài. Bộ ảnh cưới được thực hiện vào tháng 10 năm ngoái.

Xem cái chết như một phần cuộc sống, cô dâu chú rể thậm chí còn chui vào trong quan tài để tạo dáng. "Trong một số nền văn hóa và tôn giáo, cái chết có nghĩa là tái sinh", anh Cheng cho biết nhiều người vẫn chụp ảnh cưới với quan tài. 

Nhiều doanh nhân Trung Quốc xem quan tài may mắn vì tiếng Trung Quốc 'quan tài', phát âm là guan cai, cũng có nghĩa là giàu có. Cặp đôi Singapore kinh doanh dịch vụ tang lễ này quen nhau từ thời tuổi teen, chính thức yêu nhau được 5 năm thì cưới.

Anh Keith Ching và chị Woo Pei Xun chụp ảnh cưới vào tháng 6/2015. Họ đang leo xuống trên một vách đá cao tương đương tòa nhà 7 tầng ở công viên Dairy Farm Nature (Singapore). Cả cô dâu và chú rể đều yêu thích leo núi và đã hoàn thành các khóa học của Liên đoàn leo núi nước này.

Ảnh cưới của anh Terence Tân và chị Jackie Li chụp hồi tháng 4/2015 giống một buổi tập thể thao hơn là ảnh cưới. Phòng tập Gym ở Geylang cũng chính là nơi họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011. Chú rể đang nâng một lốp xe nặng 250kg, chưa kể có cô dâu ngồi trên. 

Anh Gabriel Gan, vốn là một huấn luyện viên thể dục quốc gia và chị Davina Tan cũng có một bộ ảnh cưới mang đầy tính thể thao. Chú rể treo ngược mình lên xà để có một nụ hôn ngược với cô dâu. Bộ ảnh cưới này được thực hiện từ năm 2013.

Chị Berlinda Ong và anh Kenneth Thng chụp ảnh cưới vào năm 2014 tại sân vận động quốc gia Singapore. Cô dâu trong chiếc váy cưới có giá thuê là 6.000 đô la Singapore và đôi giày cao 4 phân đang cố đá quả bóng về khung thành của anh Thng và các đồng đội. Cặp đôi vốn hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, hầu hết các cuối tuần họ đều xem bóng đá.

Một lính cứu hỏa và vợ chụp một loạt ảnh cưới vào ngày 9/4/2016 tại một trạm cứu hỏa ở Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây phía Tây Bắc Trung Quốc, nơi anh chồng làm việc. Cặp đôi gặp nhau cách đây một năm. Cô dâu 25 tuổi cho biết cả hai đều mơ ước chụp ảnh cưới ở trạm cứu hỏa.

Kim Anh (Theo asiaone)