Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 4/6/2016, 10:52 (GMT+7)

Hành trình làm mẹ như cổ tích của cô gái không chân

Bị tật nguyền từ nhỏ, cô gái người Thái Lan Wintadcha đã gặp được người chồng hết lòng yêu thương, sẵn sàng làm đôi chân nâng đỡ vợ.

Wintadcha bị tật nguyền từ nhỏ, đôi chân teo hẳn nên cô luôn phải gắn liền với chiếc xe lăn. Dù vậy, cô luôn sống lạc quan, là người cởi mở, hài hước và tự tin. Hơn một năm trước, Wintadcha chủ động tham gia một trang "đi tìm một nửa" trên mạng. 

"Tôi là cô gái tật nguyền phải ngồi xe lăn. Tôi tìm kiếm một người thực sự yêu và có thể chấp nhận con người đầy khiếm khuyết của mình. Đó sẽ là chàng trai thực sự cần trái tim tôi", cô từng viết trên hồ sơ kết bạn. Từ đây, cô đã gặp anh chàng Zatop Janjerdkan.

Zatop Janjerdkan là một chàng trai cao to, khỏe mạnh và có trái tim đầy ắp yêu thương. Anh đến với Wintadcha vì khâm phục nghị lực sống và yêu mến tính cách chân thành, vui vẻ của cô. 

Câu chuyện tình yêu của hai người đã khiến cộng đồng mạng xã hội Thái Lan cảm động và ngưỡng mộ. Trang Facebook cập nhật về cuộc sống và tình yêu của Wintadcha được tới gần 140.000 người theo dõi, nhất là sau khi cô chia sẻ niềm hạnh phúc được làm mẹ của mình.

Vì khiếm khuyết trên cơ thể, khi mang thai, ngoài niềm hạnh phúc vô bờ mà trước đây cô chưa từng nghĩ mình sẽ có được, Wintadcha còn lo lắng về sức khỏe của con. Tuy nhiên, tất cả các xét nghiệm đều cho thấy em bé khỏe mạnh, không mắc bệnh di truyền nào.

Hình ảnh Wintadcha cùng chồng lúc trước và sau khi có bầu. Anh chồng Zatop Janjerdkan luôn bên vợ động viên tinh thần, chăm sóc và hỗ trợ cô trong mọi sinh hoạt. 

Người mẹ trẻ liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh về quá trình mang bầu của cô trên Facebook và nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của những người dùng mạng.

Hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ trọn vẹn hơn với niềm mong chờ đứa con chào đời.

Gần cuối tháng năm vừa rồi, cô con gái xinh xắn của vợ chồng Watad đã ra đời. "Đây là món quà tuyệt vời nhất chồng tặng cho tôi", người mẹ trẻ chia sẻ cùng bức ảnh công chúa có gương mặt đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình. 

Thiếu đôi chân, người mẹ trẻ khá vất vả khi nuôi con nhưng được chồng động viên và hết sức hỗ trợ nên chị vẫn quyết định nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Vương Linh (Theo Women Thai)