Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 18/5/2017, 11:25 (GMT+7)

Chàng trai Phú Yên ôm gà cưng chụp ảnh cưới

Đam mê gà chọi từ nhỏ, chú rể Tường Di (quê Phú Yên) đã mang luôn gà cưng đi chụp ảnh cưới cùng mình, với mong muốn đam mê sánh cùng tình yêu.

Bộ ảnh cưới có một không hai này thuộc về chú rể Tường Di (26 tuổi) và cô dâu Ý Chung (24 tuổi), quê Phú Yên.

Tường Di cho biết, anh đam mê gà chọi từ năm 12 tuổi và hiện nay nuôi khoảng 100 con gà chọi, lai tạo đủ các giống.

Tính ra Di đã mê gà 14 năm. Trong khi anh và vợ sắp cưới yêu được 7 năm. Thời gian đầu mới yêu, Ý Chung thường xuyên ghen tuông và "tình địch" không ai khác là những chú gà chọi. 

"Anh ấy đi làm xa về, không đến gặp mình trước mà chạy thẳng vào chuồng gà ôm ấp, tắm táp, cho ăn. Lo xong hết lũ gà thì mới nhớ đến mình", Ý Chung kể. Lâu dần Chung đã quen với niềm đam mê của bạn trai. Thỉnh thoảng cô còn giúp anh cho gà ăn, tắm táp hay đi mua gà, xem gà cùng.

Vì quá đam mê gà, nên khi xác định kết hôn trong năm nay, Di đã nảy ra ý tưởng sẽ mang gà đi chụp ảnh cưới cùng mình. Anh bàn bạc với bạn gái và được chấp nhận.

Chú gà Di mang chụp ảnh cùng là con anh quý nhất hiện nay. Để sở hữu được nó, anh đã theo dõi hơn 2 tháng và rất khó khăn mới mua được.  "Như mọi con gà khác nó hiếu chiến và trung thành, nhưng ở chú gà này còn có nhiều thế đánh đẹp và rất hiểu tâm tính của chủ nhân", Di kể.

Dâu rể mang gà cưng đi chụp ảnh cưới đã khiến nhiếp ảnh gia được một phen lúng túng, bởi rất khó khăn để tạo dáng đẹp cho cả gà lẫn chủ. 

"Mình muốn có một bộ ảnh cưới lạ và độc. Trong ảnh, tình yêu sánh cùng với đam mê của mình", Di bộc bạch.

Đôi uyên ương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới. Hai vợ chồng dự định sẽ kinh doanh tại quê nhà.

Phan Dương
Ảnh: NVCC