Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 23/7/2015, 10:23 (GMT+7)

Các ông bố học tết tóc cho con gái

Các ông bố được hướng dẫn cách tết, buộc tóc đuôi gà... cho con gái nhỏ và ai tạo được kiểu đẹp nhất sẽ nhận một thùng bia.

Một tiệm làm tóc ở Denver (Mỹ) đã thu hút nhiều người quan tâm khi tổ chức buổi hướng dẫn các ông bố cách làm tóc cho con gái họ.

Sự kiện có tên gọi “Bia và tóc”, giúp các ông bố có cơ hội học cách tạo các kiểu tóc như: Buộc tóc đuôi ngựa, tết, búi – nhằm tăng thêm sự gắn kết, tình cảm với các cô con gái của mình.

Calli Hueble-Bodilis (áo đen), chủ tiệm làm tóc, người chủ trương thực hiện sự kiện này kể lại, một ông bố quá căng thẳng đến nỗi hai tay cứ loay hoay nắm vào nhau trong suốt thời gian ở tiệm. 

Tác phẩm một kiểu tóc của cô con gái, do bố sáng tạo ra.

“Họ rõ ràng là sợ việc này. Tết và buộc tóc đuôi ngựa cho con gái thậm chí trở thành việc khó nhất với một ông bố”, nhà tạo mẫu tóc nói.

“Tay nam giới thường rất to và khi thao tác với những mái tóc của các cô con gái nhỏ, các ông bố trở nên lóng ngóng, dễ nản lòng", cô nói thêm.

Chính chồng của nhà tạo mẫu tóc đã truyền cảm hứng cho cô tổ chức sự kiện này. "Có lần, tôi nghe chồng kể, một đối tác làm ăn của anh ấy đến buổi họp muộn với lý do loay hoay không biết làm thế nào với mái tóc của con gái", cô nói.

Sau sự kiện này, tiệm làm tóc còn muốn tổ chức buổi hướng dẫn các bà mẹ cách tạo các kiểu tóc đẹp cho con gái. Không phải bà mẹ nào cũng khéo léo trong việc này. 

Kết thúc buổi hướng dẫn làm tóc, các cô con gái được nhận quà trong khi ông bố tết tóc khéo cho con hồ hởi mang về 6 chai bia.

Vương Linh (Theo Mymodernmet)