Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 14/9/2015, 09:46 (GMT+7)

Bố cùng con gái 4 tuổi tái hiện bộ hình để tưởng nhớ mẹ

Sau 3 năm vợ qua đời do tai nạn giao thông, ông bố trẻ cùng cô con gái 4 tuổi chụp lại bộ hình tái hiện bộ ảnh trước khi cưới của cha mẹ.

Anh Rafael Del Col, 35 tuổi ở Maringa, Brazil muốn làm điều gì đó thể hiện tình yêu và lòng thương nhớ tới người vợ quá cố Tatiane Valques và quyết định cùng con gái 4 tuổi chụp lại những hình ảnh giống hệt anh và vợ trước đây.

Vợ anh, chị Tatiane, qua đời trong một tai nạn xe hơi năm 2011, khi con gái Raisa chưa tròn một tuổi.

Chị Taiane mất khi đang mang thai đứa con thứ hai. Em bé đã ra đi cùng mẹ. 

Những bức ảnh gốc được chụp năm 2009, một tuần trước khi cặp vợ chồng tổ chức đám cưới.

Trong những bức hình tái hiện lại bộ ảnh của bố và mẹ, con gái Raisa đeo đúng chuỗi vòng mà mẹ cô bé từng dùng khi chụp hình.

Bộ hình được truyền cảm hứng bởi Ben Nunery, một người cũng từng thực hiện một bộ ảnh tương tự để tưởng nhớ người vợ qua đời vì ung thư của anh.

Chú chó trong cả hai bộ ảnh vẫn là con thú cưng mà anh Rafael Del Col mua tặng vợ khi hai người mới hẹn hò.

Rafael cũng bắt đầu viết một trang blog chia sẻ những trải nghiệm của anh.

"Ngay sau khi mất vợ, tôi đã cố gắng tìm kiếm những trợ giúp liên quan đến việc phải góa bụa sớm và cũng như cách chăm sóc con mà thiếu đi bàn tay người mẹ nhưng hầu như chẳng thấy gì".

"Bây giờ, tôi đã dần thích nghi, con gái khỏe mạnh và dần lớn lên, phát triển bình thường", ông bố trẻ nói.

Dù vậy, anh cho biết, ngoài trách nhiệm với cô công chúa nhỏ, anh biết mình cũng cần đương đầu với chính cảm xúc buồn thương và nỗi đau mất đi người phụ nữ anh đã cùng chung sống 10 năm tuyệt vời.

Cả anh và con gái đều cảm thấy  rất hào hứng với việc chụp lại bộ hình và cảm giác như có người mẹ vẫn có mặt trong cuộc sống của hai bố con.

"Tôi thú nhận rằng mình đã khóc rất nhiều khi xem lại bộ hình và tôi không chỉ xem nó một lần. Bộ ảnh không chỉ để tưởng nhớ vợ mà đó cũng là cách tôi thể hiện tình yêu với con gái Raisa", anh viết.

Vương Linh (Theo Boredpanda)