Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 28/6/2016, 10:26 (GMT+7)

Những bộ bàn ghế bạc tỷ được bày bán ở Hà Nội

Chiếc bàn đá khổng tước có giá 7 tỷ đồng, bộ bàn ghế nhung đỏ thêu chỉ vàng đính kim cương giá hơn 2 tỷ.

Chiếc bàn đá khổng tước 7 tỷ đồng của Italy là một trong những món đồ nội thất có giá "khủng" vừa được bày bán tại một triển lãm nội thất ở Hà Nội. Mặt bàn có đường kính 2,5m, được làm từ đá khổng tước. Đây là loại đá tự nhiên quý hiếm, có màu xanh lông công.

Các nghệ nhân phải mất nhiều tháng để ghép những mảnh đá quý lại, mài nhẵn thành một chỉnh thể.

Chân bàn là 10 bức tượng nữ thần Venus đứng thẳng được mạ vàng luôn giữ được màu sáng lấp lánh.

Bộ bàn ghế nhung đỏ có giá 2,3 tỷ đồng. Tay vịn, chân ghế được mạ vàng, đệm ghế được thêu chỉ vàng kim tuyến gắn kim cương Swarovski.

Bộ bàn ghế khung gỗ sồi được chạm khắc và sơn vàng ánh kim gồm sofa 2 chỗ ngồi, ghế đơn, bàn lớn, bàn nhỏ có mức giá khoảng một tỷ đồng.

Tông màu vàng xanh với các họa tiết hoa của bộ bàn ghế hơn một tỷ đồng đem lại sự sinh động cho phòng khách. Bàn cà phê khung đồng có giá 91 triệu, ghế sofa 3 chỗ ngồi màu xanh ngọc giá 884 triệu, ghế đơn 185 triệu.

Tông màu tím của bộ bàn ghế gọn gàng sẽ đem lại sự sang trọng, tinh tế cho các phòng khách có diện tích nhỏ. Chiếc sofa 3 chỗ ngồi có giá hơn 200 triệu, ghế bọc nhung giá 174 triệu còn bàn có mặt gỗ bọc da màu nâu giá hơn 100 triệu.

Gỗ sồi đánh bóng sơn mài, chất liệu nhung đỏ cùng các họa tiết hoa hồng thêu tay đã khiến bộ bàn ăn tạo ấn tượng mạnh. Chiếc bàn có giá hơn 600 triệu, mỗi chiếc ghế đơn 147 triệu.

Với các gia chủ thích nội thất xa hoa, phòng ngủ cũng là không gian được quan tâm nhiều. Bộ giường ngủ chạm khắc hoa văn, kèm theo ga gối, có tổng giá trị 773 triệu.

Các ông chủ có thể đầu tư để phòng làm việc bề thế với bộ bàn ghế gỗ sồi tông màu xanh và vàng ánh kim. Bàn làm việc gần 800 triệu, ghế xoay bọc da 221 triệu, ghế đơn 149 triệu.

Ban Mai
Ảnh: EC

Chia sẻ căn nhà và vườn cây của bạn tại đây (kèm thông tin liên hệ) hoặc gọi điện đến số máy 04 7300 8899 - máy lẻ 4529. Thông tin cá nhân của bạn đọc sẽ được bảo mật.