Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 20/6/2016, 09:46 (GMT+7)

Căn hộ không có khoảng tối ở Sài Gòn

Thiết kế liên thông giữa phòng khách, bếp, phòng ăn giúp nhà vừa sáng vừa rộng hơn nhiều.

Căn chung cư 130 m2 của một gia đình trẻ ở Sài Gòn được các KTS Tạ Vĩnh Phúc và Trần Quang Phong thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng khách, phòng ăn kết nối liên hoàn với với bếp, quầy bar và sảnh tạo thành không gian mở có tầm nhìn thoáng đãng ra sông nước và mảng xanh bên ngoài.

Không gian sinh hoạt chung sử dụng màu sắc trung tính như trắng, xám và đen kết hợp hài hòa với tông màu gỗ của tủ bếp và quầy bar mini.

Tủ gỗ thấp được bố trí sau lưng bộ sofa giúp phân chia ước lệ phòng ăn và phòng khách nhưng vẫn giữ được tính mở của không gian chung.

Đồ dùng nội thất được thiết kế đơn giản với các tông màu trắng và gỗ nhã nhặn. Phòng khách và ban công được kết nối nhờ hệ cửa kính lớn.

Bức tường lớn cuối phòng được sơn màu xám đậm kết hợp với kệ trang trí hình cây tạo điểm nhấn chính cho khu vực không gian mở của căn hộ.

Bếp tiện dụng với nhiều không gian chứa đồ và trang thiết bị phù hợp. Thiết kế bếp và quầy bar tinh giản với sự tương phản giữa hệ tủ kệ màu trắng sáng với vách kính ốp tường tối màu.

Một số vật phẩm trang trí màu sắc tươi tắn cũng được điểm xuyết nhằm tăng thêm sự sinh động cho nội thất.

Sảnh chính và khu vực bếp-bar kết nối với nhau một cách mạch lạc và thuận tiện.

Phòng ngủ chính có cửa sổ lớn với tầm nhìn thoáng ra cảnh quan bên ngoài. Bên cạnh tông màu trung tính trang nhã, sàn nhà và vật dụng vân gỗ sồi giúp cho không gian nghỉ ngơi có được sự ấm cúng và thư giãn cần thiết.

Phòng ngủ cho con gái sinh động và tiện dụng với các bức tường vẽ tranh nhiều màu sắc và hệ giường kéo linh hoạt. Phòng ngủ thứ ba cũng có tầm nhìn đẹp ra bên ngoài.

Ban Mai
Ảnh: P+P Design & Construction

Chia sẻ căn nhà và vườn cây của bạn tại đây (kèm thông tin liên hệ) hoặc gọi điện đến số máy 04 7300 8899 - máy lẻ 4529. Thông tin cá nhân của bạn đọc sẽ được bảo mật.