Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 5/9/2015, 08:06 (GMT+7)

Ông bố làm cơm trưa ngộ nghĩnh mỗi ngày cho 3 con mang đi học

"Tôi muốn con biết rằng, bố luôn nghĩ về con khi con đang ở trường", ông bố trẻ nói về lý do anh sáng tạo những hộp cơm trưa ngộ nghĩnh.

Beau Coffron là một người chồng, người cha, sống tại vùng vịnh San Francisco (Mỹ). Anh có một công việc toàn thời gian và rất thích sáng tạo những hộp cơm trưa cho con vào thời gian rảnh.

3 năm trước, anh Coffron bắt đầu làm những hộp cơm trưa với hình các nhân vật hoạt hình vui nhộn cho con gái mang tới trường. 

"Một số ông bố bà mẹ khó chịu trên mạng bảo với tôi: 'Anh có vẻ quá rảnh đấy' và 'Hãy kiếm công việc gì thực sự đi'", anh Conffron kể. 

Thực tế, anh có một công việc toàn thời gian làm việc với các bạn tuổi teen, có gia đình và ba đứa con cần chăm sóc nên chẳng "rảnh" chút nào. 

"Vài tháng trước khi con gái bắt đầu vào tiểu học, tôi đã cố tìm ra một cách thật đặc biệt để thể hiện cho con thấy bố luôn nghĩ về con khi bé ở trường. Tôi đã chọn cách làm cơm để con mang đi học mỗi hôm", anh kể về lý do mình sáng tạo cơm trưa cho con. 

Anh kể rằng, cha mình đã qua đời cách đó không lâu vì ung thư và ông là người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời anh. Bản thân anh muốn dùng những hộp cơm mình tự làm như một cách để tạo ảnh hưởng lên cuộc sống của các con.

Đồng thời với việc say mê sáng tạo những hộp cơm xinh xắn, ngộ nghĩnh, anh Coffron cũng lập ra một trang blog "Hộp cơm trưa của bố" (LunchboxDad.com) để ghi lại và chia sẻ cách làm, trang trí các bữa ăn này. 

"Một trong những mục tiêu của blog này là để các con và chính tôi luôn có thể xem lại những gì mình đã làm. Ngoài ra, tôi muốn khích lệ các bố mẹ tìm kiếm những cách sáng tạo để thể hiện tình yêu của họ dành cho con cái", anh chia sẻ.

Anh hy vọng mình đã đạt được các mục tiêu này và sẽ tiếp tục còn sáng tạo ra nhiều hộp cơm đáng yêu nữa cho các con. 

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng thêm những hộp cơm trưa vui mắt do ông bố đáng yêu này sáng tạo cho con mỗi ngày. 

Bố làm cơm trưa cho con mang đến trường
 
 

 

Vương Linh (Theo Boredpanda)